Skyf8

Home » » ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานอินดี้ (ผบทบ.)

ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานอินดี้ (ผบทบ.)

ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานอินดี้ (ผบทบ.)

 

เรื่องย่อ :

ผู้บ่าวไทบ้าน อีสานอินดี้” ภาพยนตร์คอมเมดี้อีสานสไตล์ขวัญใจไทบ้าน พ้อกัน5มิ.ย57
ประสาไก่น้อยตัวเดียวกะยังรักษาบ่กุ้ม นับประสาหยังกับหัวใจคนจะมั่นคงในรักได้
ประโยคสุดท้ายที่ความสัมพันธ์ฉันคู่รักบ้านนาระหว่างสาวปราณีกับบักทองคำสิ้นสุดลง
เรื่องราวความรักฉบับมัน ฮาบ้านๆอมยิ้ม ประสาหนุ่มสาวบ้านทุ่ง บักทองคำผู้บ่าวไทบ้านที่ทั้งชีวิตนี้เกิดมาเพื่อความฝันสองอย่าง อย่างแรกคืออยากเป็นผู้กำกับหนังอินดี้ เพราะหลงไหลใฝ่ฝันรูปเงาหนังในแผ่นฟิล์มที่เหลือฉีกขาดจากหน่วยหนังกลางแปลง ในงานบุญมาตั้งแต่เด็กๆ ทุกครั้งเวลามีหน่วยหนังเร่เข้ามาฉายในหมู่บ้าน วันถัดมาบักทองคำจะตื่นก่อนไก่โห่เสมอ เพื่อไปหาเก็บเศษฟิล์มหนังมาสะสม ลึกๆ แล้วหนังอินดี้ที่เขาฝันอยากทำมันมากที่สุดมันก็คือเรื่องราวความรักอันแสน กุ๊กกิ๊กและโรแมนติกระหว่างเขากับสาวปราณีนั่นเอง
และความฝันของหนุ่มบ้านป่าอย่างที่สองคือ เฝ้ารอเพื่อครองรักกับปราณี สาวบ้านนาผู้สัญญากันมั่นเหมาะว่าจะกลับมาแต่งงานหลังจากต้องไปทำงานเมือง นอก ด้วยเพราะฐานะทางบ้านบีบบังคับ ปราณีกับทองคำเติบโตมาในชนบทบ้านป่าด้วยกัน เคยกิน เล่น เรียน เลี้ยงควาย ดูหนัง ฟังหมอลำ และกินตำบักหุ่งมาด้วยกัน รักกัน สัญญากันมั่นรักเหมาะ และไก่น้อยพันธุ์ดี พันธุ์ไก่ตีที่เป็นมากกว่าไก่ก็คือประจักษ์พยานแห่งสัญญารักของทั้งสอง
วันที่ปราณีกลับมาจากเมืองนอก มันเหมือนฟ้าผ่าลงมากลางหัวใจของบักทองคำซ้ำสองดอก เมื่อไก่พันธุ์สัญญารักได้ถูกมือดีขโมยไปเป็นกับแกล้ม ซ้ำร้ายปราณีก็พาแฟนฝรั่งดั้งโด่งกลับมาเยี่ยมบ้าน หยามหัวใจผู้บ่าวไทบ้านอย่างบักทองคำยิ่งนัก เมื่อความรักไม่สมหวัง สัญญารักก็มาเพพังเพราะฝรั่งมันร่ำรวยกว่า หัวใจที่แหลกสลายของผู้บ่าวไทบ้านที่มันรักและไม่ยอมสูญเสียคนรักให้ชายต่าง บ้านต่างเมืองคนใดทั้งสิ้น จึงดิ้นทุกทาง ทำทุกอย่างเพื่อ



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น


ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
Copyright © 2014. ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนังฟรี หนังใหม่ ตัวอย่างหนังใหม่ - movie2th - All Rights Reserved
ติดต่อลงโฆษณา ได้ที่ Email : skyf8@outlook.com